Trang chủ Kinh doanhGlobeNewswire Music Licensing, Inc. (OTC: SONG) công bố mua lại Quyền nhận tiền bản quyền cho ca khúc “Thank God I Got It” của ca sĩ Desiigner, củng cố danh mục đa dạng với nhiều ngôi sao của công ty

Music Licensing, Inc. (OTC: SONG) công bố mua lại Quyền nhận tiền bản quyền cho ca khúc “Thank God I Got It” của ca sĩ Desiigner, củng cố danh mục đa dạng với nhiều ngôi sao của công ty

đăng bởi vietnamjournal

NAPLES, Florida, Sept. 03, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Music Licensing, Inc. (OTC: SONG), một đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc, vui mừng thông báo việc mua lại Quyền nhận tiền bản quyền cho ca khúc “Thank God I Got It” của nghệ sĩ nổi tiếng Desiigner. Thương vụ mua lại này nhấn mạnh cam kết của công ty Music Licensing, Inc. trong việc đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng các sản phẩm chất lượng cao tạo ra doanh thu.

Bước đi mang tính chiến lược này là một phần trong chuỗi các thương vụ mua lại gần đây của Music Licensing, Inc., gồm những tác phẩm âm nhạc của các tên tuổi đình đám như Elton John, Miley Cyrus, Lil Wayne, Rihanna, The Weeknd, Kanye West, Justin Bieber, Mike Posner, Halsey, và nhiều nghệ sĩ khác. Những thương vụ mua lại này phù hợp với chiến lược của công ty nhằm đầu tư vào nhiều nghệ sĩ tài năng và thể loại âm nhạc, nâng cao dịch vụ cũng như thu hút khán giả toàn cầu.

Jake P. Noch, Giám đốc điều hành của Music Licensing, Inc., chia sẻ về công cuộc mua lại này: “Việc đảm bảo quyền đối với ca khúc ‘Thank God I Got It’ cùng các tác phẩm của những tài năng lớn khác trong ngành âm nhạc sẽ mở rộng danh mục đầu tư của chúng tôi và giúp công ty tiếp tục phát triển. Mỗi nghệ sĩ này đều mang đến màu sắc âm nhạc và lượng người hâm mộ riêng, giúp tăng tiềm năng từ doanh thu tiền bản quyền và làm phong phú thêm tài nguyên của công ty chúng tôi”.

Việc thêm ca khúc “Thank God I Got It” vào danh mục của Music Licensing, Inc. là một phần trong chiến lược lớn hơn của công ty nhằm tận dụng các tác phẩm âm nhạc có sức ảnh hưởng lớn, hứa hẹn mang lại doanh thu bền vững và giá trị văn hóa. Bằng cách đầu tư vào nguồn tiền bản quyền bài hát của nhiều thể loại âm nhạc, công ty đảm bảo một danh mục đa dạng có thể đáp ứng thị hiếu của công chúng và củng cố vị thế trên thị trường của mình với tư cách là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Nghe ca khúc “Thank God I Got It” của ca sĩ Desiigner tại đây.

Giới thiệu về Music Licensing, Inc. (OTC: SONG) (ProMusicRights.com)

Music Licensing, Inc. (OTC: SONG), hay còn được biết đến với tên gọi Pro Music Rights, là một công ty cổ phần đa dạng, và cũng là tổ chức quyền biểu diễn công cộng (PRO) thứ năm được thành lập tại Hoa Kỳ. Các công ty được tổ chức này cấp phép gồm những thương hiệu lớn như TikTok, iHeart Media, Triller, Napster, 7Digital, Vevo và nhiều công ty khác. Theo ước tính, Pro Music Rights nắm giữ khoảng 7,4% thị phần tại Hoa Kỳ, đại diện cho hơn 2.500.000 tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng như A$AP Rocky, Wiz Khalifa, Pharrell, Young Jeezy, Juelz Santana, Lil Yachty, MoneyBagg Yo, Larry June, Trae Pound, Sauce Walka, Trae Tha Truth, Sosamann, Soulja Boy, Lex Luger, Trauma Tone, Lud Foe, SlowBucks, Gunplay, OG Maco, Rich The Kid, Fat Trel, Young Scooter, Nipsey Hussle, Famous Dex, Boosie Badazz, Shy Glizzy, 2 Chainz, Migos, Gucci Mane, Young Dolph, Trinidad James, Chingy, Lil Gnar, 3OhBlack, Curren$y, Fall Out Boy, Money Man, Dej Loaf, Lil Uzi Vert cùng vô số những tên tuổi khác, cũng như trí tuệ nhân tạo (A.I.) đã tạo ra âm nhạc.

Ngoài ra, Music Licensing, Inc. (OTC: SONG) còn sở hữu cổ phần tiền bản quyền của thương hiệu Listerine “Mouthwash” Antiseptic và các tác phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ như The Weeknd, Justin Bieber, Kanye West, Elton John, Mike Posner, blackbear, Lil Nas X, Lil Yachty, DaBaby, Stunna 4 Vegas, Miley Cyrus, Lil Wayne, XXXTentacion, Jeremih, Ty Dolla $ign, Eric Bellinger, Ne-Yo, MoneyBagg Yo, Halsey, Desiigner, DaniLeigh, Rihanna cùng nghiều nghệ sĩ khác.

Báo cáo nhận định tương lai:

Thông cáo báo chí này chứa các báo cáo nhận định tương lai dựa theo nội dung tại Mục 27A của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi, và Mục 21E của Đạo luật Giao dịch Chứng khoán năm 1934, nhằm được bảo vệ bởi các quy định miễn trừ trách nhiệm do các đạo luật này tạo ra. Các nhà đầu tư cần lưu ý rằng tất cả những báo cáo nhận định tương lai đều có rủi ro và sự không chắc chắn, bao gồm nhưng không giới hạn khả năng của công ty Music Licensing, Inc. & Pro Music Rights, Inc. trong việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đề ra. Music Licensing, Inc. & Pro Music Rights, Inc. tin rằng những giả định của báo cáo nhận định tương lai trong tài liệu này là hợp lý, và vì bất kỳ giả định nào cũng có thể không chính xác, không thể đảm bảo rằng báo cáo nhận định tương lai trong thông cáo báo chí này sẽ được chứng minh là chính xác. Do báo cáo nhận định tương lai trong tài liệu này chứa nhiều sự không chắc chắn, việc đưa các thông tin đó vào không được xem là đại diện cho Pro Music Rights, Inc., Music Licensing, Inc. hoặc bất kỳ người nào khác.

Không phải tư vấn pháp lý:

Thông cáo báo chí này không cấu thành tư vấn pháp lý và người đọc nên tìm kiếm cố vấn pháp lý cho bất kỳ vấn đề pháp lý hoặc câu hỏi nào liên quan đến nội dung trong tài liệu này.

Không phải tư vấn đầu tư:

Thông báo này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không ngụ ý hay cấu thành một khuyến nghị hoặc chào mời mua hoặc bán bất kỳ chứng khoán, hàng hóa, trái phiếu, quyền chọn, công cụ phái sinh hoặc bất kỳ sản phẩm đầu tư nào khác. Mọi quyết định liên quan đến đầu tư phải được đưa ra sau khi nghiên cứu và tham vấn kỹ lưỡng với cố vấn tài chính hoặc chuyên gia có trình độ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ hành động nào được thực hiện hoặc không được thực hiện dựa trên thông tin được cung cấp trong thông báo này.

Liên hệ: investors@ProMusicRights.com

NGUỒN: Music Licensing, Inc

Có thể bạn quan tâm